ดร.เดชา โลจนสิริศิลป

ตำแหน่ง อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

Email: [email protected]

ประวัติการศึกษา

  • ปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต (การบัญชี) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การจัดการระบบสารสนเทศ) มหาวิทยาลัยสยาม
  • ปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การจัดการ) มหาวิทยาลัยสยาม

งานวิจัยและความเชี่ยวชาญ

ปีการศึกษาชื่อผู้แต่ง / ชื่องานวิจัย / แหล่งเผยแพร่ฐานข้อมูลคะแนน QA
2566Deja Lojnsirisilp. (2024). Components of Service Quality and Business Success: A Case Study of a Motorcycle Sales Company in Kanchanaburi Provinces. In Proceedings of the 3rd international conference on innovation, science, and technology. (pp. 33-37). Online: Siamtechnology college.Innational Conference0.40
2565-1จารุพร  คำเพิ่มพูน และเดชา โลจนสิริศิลป. (2565). แนวทางการปรับปรุงการจัดการหอพัก เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า หลังสถานการณ์โควิด 19  กรณีศึกษาหอพักบางแห่งย่านบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร. ประชุมสัมมนาวิขาการะดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีประทุมวิทยาเขตขอนแก่นร่วมกับสมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทยและมหาวิทยาลัยในเครือฯ ครั้งที่ 1. 4 กุมภาพันธ์ 2566National Conference0.20
2565-2ชลันดา โสรักษา และเดชา โลจนสิริศิลป. (2565).แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อลดความเครียดด้วยหลักการสร้างความความสุขในองค์กร กรณีศึกษา สำนักงานให้บริการปรึกษาทางบัญชีแห่งหนึ่งใน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร.วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน 2566) หน้า 16-270.20
2565-3ทิพย์รัตน์  พิทักษ์วงศ์ และ เดชา โลจนสิริศิลป. (2565). แนวทางการปรับปรุงการบริหารทรัพยากรบุคคลด้วยแนวคิดการบริหารทรัพยากรบุคคลและการจัดการผลการปฏิบัติงาน เพื่อลดปัญหาการลาออกของพนักงาน กรณีศึกษาสำนักงานบัญชีขนาดย่อมในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร. วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิยาลัยราชพฤกษ์ ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 (เดือนมกราคม-มิถุนายน 2566).0.20
2565-4ดารา หมื่นหนูและเดชา โลจนสิริศิลป. (2565). ระบบงบประมาณเพื่อการควบคุมส าหรับธุรกิจก่อสร้าง กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเอราวัณดอนสัก คอน ต าบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี. วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 3(1), หน้า 34-400.20
2565-5ภูริตา ซุ่นเซ่ง และเดชา โลจนสิริศิลป. (2565). การพัฒนาระบบสารสนเทศทางบัญชี กรณีศึกษา บริษัท สยามพี.พี.ซี ออโตเมชั่น จำกัด าบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธาน. วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 3(1), หน้า 41-550.20
2565-6สุภาพร สาเรศ และเดชา โลจนสิริศิลป. (2565). การบริหารความเสี่ยงของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาโรงแรมในเขตอ าเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี. ธาน. วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 3(1), หน้า 93-1000.20
2565-7กาญจนา บัวสุวรรณ และเดชา โลจนสิริศิลป. (2565). การวิเคราะห์ก าไรส่วนเกินเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจรณีศึกษาธุรกิจโรงแรมแห่งหนึ่งในอ าเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี. วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 3(1), หน้า 63-750.20
2564-1หงส์หยก บัวศรีและเดชา โลจนสิริศิลป. (2564). การศึกษาเพื่อนำระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ามาใช้กับธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษาธุรกิจนวดแผนไทย 4 แห่ง ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร. National Research การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ. “Business Beyond the Pandemic”. 21 สิงหาคม 2564. คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. หน้า 145-156National Conference0.20
2564-2สิทธิชัย  บัวศรี และเดชา โลจนสิริศิลป. (2564). การใช้ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ กรณีศึกษาตัวอย่างธุรกิจร้านรับตัดเสื้อสูท ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร. การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ. “Business Beyond the Pandemic”. 21 สิงหาคม 2564. คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. หน้า 168-174National Conference0.20
2564-3สายทอง  พฤกษาอุดมชัย และเดชา โลจนสิริศิลป. (2564). แนวทางการจัดการธุรกิจค้าส่งขนาดย่อม กรณีศึกษาผู้ค้าส่งในอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี. การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ. “Business Beyond the Pandemic”. 21 สิงหาคม 2564. คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. หน้า 214-218National Conference0.20
2564-4เสาวนีย์  แสนสุขสำราญ และเดชา โลจนสิริศิลป. (2564). การบริหารความผูกพันต่อองค์การเพื่อลดปัญหาการลาออกของพนักงาน   กรณีศึกษา บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถชั้นนำแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม. การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ. “Business Beyond the Pandemic”. 21 สิงหาคม 2564. คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. หน้า 177-183National Conference0.20
2564-5บัณฑิต  พรมแบน และเดชา โลจนสิริศิลป. (2564).การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อแว่นตาและคอนแทคเลนส์เพื่อคนตาบอดสี. วารสารสหวิทยาการพัฒนาปีที่ 2 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม-มิถุนายน 25660.20
2564-6ยงยุทธ  เกตุแก้ว และ เดชา โลจนสิริศิลป. (2564). การบริหารความสัมพันธ์กับผู้ขายอ้อย: กรณีศึกษาโรงงานผลิตน้ำตาลแห่งหนึ่งในอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี. ประชุมวิชาการระดับชาติ วิทยาลัยนครราชสีมา ครั้งที่ 8 ประจำปี พ.ศ.2564 “สู่ชีวิตวิถีใหม่ ด้วยงานวิจัยทางสุขภาพและการบริการ” วันที่ 27 มีนาคม 2564.National Conference0.20
แชร์บทความนี้