ดร.ประกาศ ปาวา ทองสว่าง

ตำแหน่ง รักษาการหัวหน้าสาขาวิชาการตลาด / หัวหน้าศูนย์บริการสนับสนุนนักศึกษาพิการ

Email: [email protected]

ประวัติการศึกษา

  • ปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 
  • ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การตลาด) มหาวิทยาลัยบูรพา
  • ปริญญาโท ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การศึกษาผู้ใหญ่) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • ปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การจัดการ) มหาวิทยาลัยศิลปากร

งานวิจัยและความเชี่ยวชาญ

ปีการศึกษาชื่อผู้แต่ง / ชื่องานวิจัย / แหล่งเผยแพร่ฐานข้อมูล
2567ประกาศ ปาวา ทองสว่างและสันติธร ภูริภักดี .(๒๕๖๗). การพัฒนาการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC.) วารสาร มจร พุทธปัญญาปริทรรศน์ .ปีที่๙ ฉบับที่๑ (มกราคม–กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗) Vol. ๘ No. ๖ หน้า ๓๕๐-๓๖๖TCI 1
2566ประกาศ ปาวา ทองสว่างและธนกร พงษ์ภู่. (๒๕๖๖).ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตระหนักรู้ในวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม.วารสารการวิจัยการบริหารการพัฒนา, ปีที่ ๑๓ ฉบับที่ ๔ หน้า ๙๖๕-๙๗๗TCI 1
2565ประกาศ ปาวา ทองสว่าง, กันต์ธนัท วงษ์สิริมนตรี, ประวีณ ไม้เกตุ และเบญจมาภรณ์ จันทร. (2566). การจำแนกปัจจัยและจัดกลุ่มพฤติกรรมการตระหนักรู้ต่อการฉีดวัคซีนป้องกันโรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) ของผู้สูงอายุในเขตบางแค. วารสารวิชาการสถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ, 9(2), 78-92.TCI 2
2564ประกาศ ปาวา ทองสว่าง. (๒๕๖๔). ความคาดหวังและความพึงพอใจของต้นแบบกระเป๋าสะพายเก็บเกี่ยวพลังงานสำหรับการใช้งานด้านความมั่นคงภัยพิบัติและพื้นที่ห่างไกล. วารสารสถาบันป้องกันประเทศ, ปีที่ ๑๓(๑), ๑ – ๑๔TCI 2
2563ประกาศ ปาวา ทองสว่าง. (๒๕๖๓). การวิเคราะห์สหสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับส่วนประสมทางการตลาด (๗Ps) ของสถานีตำรวจภูธรหันคา จังหวัดชัยนาท. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, ปีที่ ๑๐(๒), หน้า๑ – ๑๔TCI 2
แชร์บทความนี้