ตำแหน่ง อาจารย์ประจำสำนักงานการตลาด / อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
Email: [email protected]
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาตรี ศิลปศาสตรบัณฑิต (การจัดการ) มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
- ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การตลาด) มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
งานวิจัยและความเชี่ยวชาญ
ปีการศึกษา | ชื่อผู้แต่ง / ชื่องานวิจัย / แหล่งเผยแพร่ | ฐานข้อมูล |
2566 | เกสรี สมประสงค์. (2567). อิทธิพลของ Influencer บนสื่อโซเชียลมีเดีย Facebook Instagram และ Tiktok ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Journal of Political Science Suan Sunandha Rajabhat University, 7(1), 61-75. | TCI 2 |