อ.วิทูร หวนโคกสูง

ตำแหน่ง อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่

Email: [email protected]

ประวัติการศึกษา

  • ปริญญาตรี ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (วิศวกรรมเครื่องกล) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
  • ปริญญาโท วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (วิศวกรรมเครื่องกล) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

งานวิจัยและความเชี่ยวชาญ

ปีการศึกษาชื่อผู้แต่ง / ชื่องานวิจัย / แหล่งเผยแพร่ฐานข้อมูลคะแนน QA
2566วิทูร หวนโคกสูง, โอภาส สุขหวาน, (2567). การศึกษาผลกระทบของมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีอุณหภูมิสูง (130 องศา) รถไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ กรณีศึกษารถไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ STC-4. วารสารวิชาการอุตสาหกรรมศึกษา, (กำลังดำเนินการ)TCI 20.60
2565วิทูร หวนโคกสูง, กีรติ กรกำจายฤทธิ์, สมภพ งานไว (2566). การดัดแปลงคัสซีรถยนต์ขับหลังใช้มอเตอร์ขนาด 7.5 กิโลวัตต์. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 “นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อโลกอนาคตด้านเทคโนโลยี”. 9th TECHCON 2023 (น. OENG-81-88). คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม.National Conference0.20
2564วิทูร หวนโคกสูง, กีรติ กรกำจายฤทธิ์, สมภพ งานไว. (2565). การดัดแปลงคัสซีรถยนต์ขับหลังใช้มอเตอร์ขนาด 5 กิโลวัตต์. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 “การจัดการในยุคเทคโนโลยีนำการเปลี่ยนแปลง”. Mannagement in Disruptive Technology Era (น. 1787-1793).National Conference0.20
2564ธัชเศษฐ์ อธิวงศ์วริศ, วิทูร หวนโคกสูง, กีรติ กรกำจายฤทธิ์. (2565). การระบายความร้อนของคูลลิ่งทาวเวอร์ในโรงงานพลาสติก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “เชื่อมต่อเทคโนโลยีในวิถีชีวิตใหม่”. 8th TECHCON 2022 (น. PENE-122-128). คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม.National Conference0.20
2563วิทูร หวนโคกสูง, กีรติ กรกำจายฤทธิ์, วรงค์ งิ้วเรือง. (2564). การดัดแปลงรถยนต์ขับหน้าใช้มอเตอร์ขนาด 7.5 กิโลวัตต์. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการเสนองานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 10 และนานาชาติ ครั้งที่ 5 “การวิจัยสร้างสรรค์ นวัตกรรม สังคม และสุขภาวะในยุคโควิค – 19 ”. The Tenth National Symposium and the Fifth International Symposium Bangkokthonburi University (น. 24-31).National Conference0.20

แชร์บทความนี้