มโนทัศน์ทางการตลาดบริการของธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation ในกรุงเทพมหานคร Service Marketing Concept of Staycation Hotel Business in Bangkok

การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของนักท่องเที่ยว (2) เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกิจโรงแรม และ(3) วิเคราะห์องค์ประกอบมโนทัศน์ทางการตลาดบริการของธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักท่องเที่ยวที่เคยมาใช้บริการธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation ในกรุงเทพมหานคร และตัวอย่างใช้วิธีการสุ่มแบบเฉพาะเจาะจงเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เคยมาใช้บริการธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation ในกรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์การวิจัย

  1. เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของนักท่องเที่ยวธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation
  2. เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation
  3. เพื่อวิเคราะห์องค์ประกอบมโนทัศน์การตลาดบริการของธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation

วสันต์ กานต์วรรัตน์. (2565). มโนทัศน์ทางการตลาดบริการของธุรกิจโรงแรมแบบ Staycation ในกรุงเทพมหานคร. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์. 13(2). 91 – 105 

https://so01.tci-thaijo.org/index.php/EAUHJSocSci/article/view/265775/173738

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง